logo

รางวัลจากโครงการ Thailand ICT Awards (TICTA) 2018

     

      Rent Connected ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมการประกวดซอฟต์แวร์ดีเด่นแห่งชาติ และในวันนี้ 16 สิงหาคม 2561 ณ ห้องบอลล์รูม 2 โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท นับเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการซอฟต์แวร์ไทย กับงานแสดงผลงานและมอบรางวัล Thailand ICT Awards (TICTA) 2018 การประกวดซอฟต์แวร์ดีเด่นแห่งชาติ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน APICTA 2018 ณ เมืองกวางเจา สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งงานนี้ได้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ไทยได้มีแรงบันดาลใจ และมีโอกาสส่งผลงานเพื่อสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ยอมรับในเวทีระดับภูมิภาคอาเซียนและเอเชียแปซิฟิก

     งานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานมอบรางวัล พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัล และเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขัน APICTA Awards ในนามประเทศไทย ประสบความสำเร็จและได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าในการพัฒนาธุรกิจและนวัตกรรมดิจิทัลต่อไป ทั้งนี้ในงาน Rent Connected (เร้นท์ คอนเนคเต็ด) ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ในหมวด Start Up ซึ่งทาง Rent Connected รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติ ที่ได้รับรางวัลอังทรงเกียรติ นี้

      Rentconnected.com เป็นแพลตฟอร์มรับจองรถเช่า จากผู้ให้บริการรถเช่า ทั่วประเทศ ครอบคลุม มากกว่า 40 จังหวัด 25 สนามบินทั่วประเทศ
2018 startup award

startup awards

Contact

Tel:   080-549-5491

E-mail: [email protected]

Add Line: เพิ่มเพื่อน